Tóm tắt sự kiện: Bộ Công Thương (MOIT) và Chính phủ Vương quốc Anh - buổi đầu tiên trong ba buổi roadshow giới dự án Cổng Thông Tin Cơ Sở Dữ Liệu Thương Mại Việt Nam (VNTR)

Dự kiến ​​sẽ được chạy trực tuyến vào cuối tháng 3, VNTR sẽ là một cổng thông tin trực tuyến miễn phí truy cập, sẽ cung cấp tất cả các thông tin thương mại mới nhất bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.

 

👉Chương trình VNTR Roadshow thứ hai sẽ diễn ra tại Thành phố Đà Nẵng vào ngày 24/02/2022. Đăng ký tham dự ngay hôm nay tại:

https://britchamvn.glueup.com/event/vietnam-national-trade-repository-vntr-roadshows-50639/

 

 

Buổi đầu tiên trong ba buổi Roadshow Cổng Thông Tin Cơ Sở Dữ Liệu Thương Mại Việt Nam (VNTR) đã diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 17 tháng 2 năm 2022. Dự kiến ​​sẽ được chạy trực tuyến vào cuối tháng 3, VNTR sẽ là một cổng thông tin trực tuyến miễn phí truy cập, sẽ cung cấp tất cả các thông tin thương mại mới nhất bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.

Phát biểu tại sự kiện, Bà Nguyễn Thị Quỳnh Nga, Phó Vụ trưởng Vụ Chính sách Thương mại đa phương thuộc Bộ Công Thương và Ông Sam Wood, Phó Tổng Lãnh sự kiêm Trưởng phòng Thương mại & Đầu tư - Người Anh. Tổng Lãnh sự quán tại Thành phố Hồ Chí Minh nhấn mạnh tầm quan trọng của VNTR trong việc thực hiện cam kết của Việt Nam với tư cách là thành viên của Cộng đồng Kinh tế ASEAN, đồng thời ghi nhận tầm quan trọng của nó đối với không chỉ quan hệ kinh tế song phương Việt Nam - Anh mà còn đối với dòng chảy thương mại của Việt Nam với các đối tác khác.

Ông Trevor O'Regan, Trưởng nhóm phụ trách dự án VNTR, kết thúc ngày hội với nhận xét về tính bền vững là mối quan tâm hàng đầu của VNTR. “Điều cần thiết là thông tin do VNTR cung cấp phải toàn diện và được cập nhật, đồng thời để VNTR được quảng bá rộng rãi tới những người dùng tiềm năng của nguồn trực tuyến miễn phí này bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.”.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Phòng Thương mại Anh Quốc Việt Nam: Bà Huyền Quân, Giám đốc Dịch vụ Kinh doanh, email: Huyen.quan@britchamvn.com

 

British Chamber of Commerce Vietnam

British Chamber of Commerce Vietnam

 


Tin tức liên quan

CÁC HÃNG VẬN TẢI CHÂU ÂU CÓ DẤU HIỆU TÍCH CỰC DÙ GIÁ SAU KỲ NGHỈ LỄ GIẢM.
CÁC HÃNG VẬN TẢI CHÂU ÂU CÓ DẤU HIỆU TÍCH CỰC DÙ GIÁ SAU KỲ NGHỈ LỄ GIẢM.

501 Lượt xem

Sự ảm đạm sau cao điểm của kỳ nghỉ lễ đang ảnh hưởng đến giá cước vận tải đường bộ châu Âu mạnh hơn bình thường, nhưng dường như có một số tín hiệu tích cực từ các hãng vận tải lớn.
“TIÊM” NHIỀU CONTAINER HƠN SẼ KHÔNG GIẢI QUYẾT ĐƯỢC “CƠN ĐAU” TRONG CHUỖI CUNG ỨNG
“TIÊM” NHIỀU CONTAINER HƠN SẼ KHÔNG GIẢI QUYẾT ĐƯỢC “CƠN ĐAU” TRONG CHUỖI CUNG ỨNG

2600 Lượt xem

Trong năm vừa qua, chúng ta đã chứng kiến một sự thay đổi mạnh mẽ từ số lượng chuyến đi trống kỷ lục vào tháng 3 năm 2020 đến mức tăng đột biến vào mùa sau cao điểm đạt mức gần như không bền vững. Như báo cáo gần đây của CNBC và những người khác đã minh họa, một trong những hậu quả tàn khốc nhất của tình trạng bất ổn là sự gián đoạn xuất khẩu nông sản của Hoa Kỳ.
THỊ TRƯỜNG XUẤT KHẨU RƠI VÀO TÌNH TRẠNG “BẤT ỔN” KHI CÁC NHÀ VẬN CHUYỂN BUỘC PHẢI BÁN “DƯỚI MỨC CÔNG SUẤT”
THỊ TRƯỜNG XUẤT KHẨU RƠI VÀO TÌNH TRẠNG “BẤT ỔN” KHI CÁC NHÀ VẬN CHUYỂN BUỘC PHẢI BÁN “DƯỚI MỨC CÔNG SUẤT”

781 Lượt xem

Theo bình luận của Chỉ số vận chuyển hàng hóa chứa container Ningbo (NCFI) trong tuần, các thị trường xuất khẩu đã trở nên “mất ổn định” do các nhà vận chuyển “bán dưới mức công suất của họ”.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng