WAN HAI TĂNG CÔNG SUẤT DỊCH VỤ Ở THÁI BÌNH DƯƠNG ĐẾN BỜ ĐÔNG HOA KỲ

Hôm qua, nhà điều hành tàu người Đài Loan của Wan Hai Lines tuyên bố rằng họ sẽ tăng công suất hoạt động dịch vụ bờ biển phía đông châu Á-Mỹ một cách độc lập - được ra mắt vào ngày 18 tháng 6.

(Nguồn: Wan Hai Lines)

10 chuyến tàu với tải trọng 2.800-4.000 teu trên tuyến đường AA7 sẽ được thay thế bằng 11 chuyến tàu với tải trọng 4.600-5.600 teu kể từ ngày 3 tháng 11.

Và dịch vụ này sẽ thêm 3 cảng hỗ trợ dịch vụ.

Từ ngày 3 tháng 11, vòng vận chuyển sẽ là: : Ningbo-Taipei-Xiamen-Shekou-Cai Mep-Port Klang-New York-Charleston-Savannah-Ningbo.

Như một hãng hàng không chính yếu trong nội khối châu Á, Wan Hai đã ra mắt các dịch vụ độc lập xuyên Thái Bình Dương đến bờ biển phía tây Hoa Kỳ vào tháng 8 năm 2020, các dịch vụ này được đánh giá cao bởi tỷ lệ phát triển bền vững trong các giao dịch đường dài.

Các dự án xuyên Thái Bình Dương của hãng tàu này đang gặt được những thành tựu như: vào năm 2020, dòng vận chuyển ở bờ biển phía tây Á-Mỹ và các tuyến đường bờ biển phía tây châu Á-Nam Mỹ chiếm 21% doanh thu của Wan Hai. Trong nửa đầu năm nay, tỷ trọng doanh thu này đã tăng lên 40%, và được thúc đẩy hơn nhờ vào tình trạng tắc nghẽn ở các cảng bờ biển phía tây hoa Kỳ.

Việc tăng thêm dịch vụ ở bờ biển phía đông Hoa Kỳ dự kiến sẽ làm tăng tỷ lệ thu nhập đường dài cho Wan Hai trong quý 3 năm nay.

Trong khi phần lớn tàu trong số 83 tàu thuộc sở hữu của Wan Hai có tải trọng nhỏ hơn 10.000 teu, thì các công ty từ Hyundai Heavy Industries và Samsung Heavy Industries lại quyết định đặt 13 tàu với tải trọng 13.000 teu, trong đó bao gồm bốn phiên bán lại mới từ Capital Maritime, điều này thể hiện việc tiếp tục các kế hoạch có tuyến đường dài, và dài hạn.

Tác giả: Martina Li

Nguồn: theloadstar.com

 


Tin tức liên quan

BỨC TRANH ẢM ĐẠM CỦA HÃNG TÀU CULINES (TRUNG QUỐC) KHI LOẠI  BỎ TUYẾN ĐƯỜNG DÀI CUỐI CÙNG
BỨC TRANH ẢM ĐẠM CỦA HÃNG TÀU CULINES (TRUNG QUỐC) KHI LOẠI BỎ TUYẾN ĐƯỜNG DÀI CUỐI CÙNG

774 Lượt xem

Tương lai của hãng vận chuyển China United Lines (CULines) không được đảm bảosau khi giấc mơ xây dựng danh mục đầu tư vận tải biển của họ tan thành mây khói với việc cắt giảm các tuyến châu Á-Địa Trung Hải.
MSC BẮT ĐẦU CHI TRẢ PHÍ CHO VIỆC CẮT GIẢM DỊCH VỤ CONTAINER XUYÊN THÁI BÌNH DƯƠNG
MSC BẮT ĐẦU CHI TRẢ PHÍ CHO VIỆC CẮT GIẢM DỊCH VỤ CONTAINER XUYÊN THÁI BÌNH DƯƠNG

762 Lượt xem

MSC hôm nay xác nhận rằng nhu cầu vận chuyển hàng từ Trung Quốc đến bờ biển phía tây của Mỹ đã “giảm đáng kể" và họ sẽ "thực hiện một số hành động nhất định" để cân bằng lại công suất của mình, bắt đầu bằng việc đình chỉ toàn bộ dịch vụ.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng