Á ÂU TỪ 43 GIẢM CÒN 10 NGÀY: A.P. MOLLER - MAERSK GIÚP AMICA ĐẾN VỚI VẬN TẢI ĐƯỜNG SẮT

Warsaw, Ba Lan – Vào ngày 27/02/2021, đoàn tàu của A.P.Moller – Measrk đã rời nhà ga Tây An, Trung Quốc ở Hợp Phì trên đường đến bến trung chuyển ở Malaszewicze, ở biên giới Ba Lan – Belarus, chở các thành phần sản xuất cho công ty Amica – là một nhà sản xuất thiết bị gia dụng lớn nhất của Ba Lan.

Dawid Kujaczyński – Giám đốc mua hàng và điều hành tại Công ty Amica cho biết: “Chúng tôi bị thu hút bởi quá trình vận chuyển nhanh chóng của Maesrk nên đã liên hệ với họ cho dự án của mình, tôi biết họ hiểu được nhu cầu của chúng tôi và sẽ hỗ trợ chúng tôi một cách kịp thời và hiệu quả”. Kujaczyński cho biết thêm: “Với block train (tức dùng toàn bộ một tàu để chở hàng mà không cần tập kết hay bốc dỡ hàng), chúng tôi có được một giải pháp nhanh chóng, hiệu quả với thời gian biểu cố định, minh bạch và có tác động (tương đối) thấp lên môi trường”.

Bản đồ chuyến tàu đầu tiên của Maersk cho Amica từ Trung Quốc đến biên giới Ba Lan.

Sau 10 ngày khởi hành từ Hợp Phì, Trung Quốc, chuyến tàu block train dài 45 container đã đến Malaszewicze, Ba Lan vào ngày 08/3/2021. Chuyến tàu chở tổng cộng 45 high cube container (loại container cao).

“Đường sắt làm tăng tính linh hoạt cho chuỗi cung ứng của khách hàng chúng tôi, nó cung cấp một phương thức vận tải đáng tin cậy và có khả năng mở rộng. Chuyến tàu block train đầu tiên cho Amica cho thấy nó không chỉ đảm bảo được thời gian hoàn thành mà còn cung cấp cho khách hàng khả năng theo dõi hàng hóa thông qua GPS”, Justyna Barycza – Giám đốc trải nghiệm khách hàng và Đại diện của Maersk tại Ba Lan chia sẻ.

Amica là nhà sản xuất thiết bị gia dụng lớn nhất của Ba Lan và là một trong những công ty được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Warsaw ở Ba Lan. Amica cung cấp đầy đủ các thiết bị gia dụng lớn và nhỏ, được phân biệt bởi tính tiện dụng, chất lượng, hình thức và sự đổi mới.

Công ty tạo ra hơn 70% doanh thu hợp nhất nhờ doanh số bán hàng trên hơn 60 thị trường nước ngoài.

Amica là công ty đạt được nhiều giải thưởng uy tín ở cả Ba Lan và quốc tế, bao gồm giải thưởng thiết kế xuất sắc nhất của Red Dot Design Award – một giải thưởng thiết kế có uy tín hàng đầu thế giới. Danh mục đầu tư các thương hiệu của tập đoàn Amica cũng bao gồm các thương hiệu nước ngoài như Gram, Hansa, CDA và Fagor.

Số lượng đường sắt ở Trung Quốc của A.P.Moller – Maesrk đã tăng đáng kể từ năm 2020 đến năm 2021 vì chúng ít tốn kém hơn rất nhiều so với đường hàng không và đã trở thành một giải pháp đáng tin cậy trong thời gian có dịch Covid.

Maersk đã hoàn thành chuyến tàu block train đầu tiên cho Amica từ Trung Quốc đến biên giới Ba Lan, giảm thời gian vận chuyển từ 43 ngày xuống còn 10 ngày.

Về A.P.Moller – Maersk

A.P.Moller – Maersk là một công ty container logistics giúp kết nối và đơn giản hóa chuỗi cung ứng của khách hàng. Đây là một công ty hàng đầu thế giới về dịch vụ vận chuyển, công ty hoạt động tại 130 quốc gia và sử dụng khoảng 80.000 nhân viên.

Nguồn: Maersk.com


Tin tức liên quan

Sự chuyển dịch tìm nguồn cung ứng giữa Trung Quốc-Việt Nam bước vào giai đoạn hai
Sự chuyển dịch tìm nguồn cung ứng giữa Trung Quốc-Việt Nam bước vào giai đoạn hai

2672 Lượt xem

Với dự báo tăng trưởng GDP 2,4% của IMF, Việt Nam đang trên đà trở thành một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất thế giới vào năm 2020, trong khi nhiều nước khác rơi vào suy thoái do bế tắc.
THĂM DÒ GIÁ CONTAINER VIỆT NAM CAO NGẤT TRỜI
THĂM DÒ GIÁ CONTAINER VIỆT NAM CAO NGẤT TRỜI

1821 Lượt xem

Theo tin một trang báo nước ngoài splash247.com đưa tin ngày 29/01/2021
Các nhà bán lẻ cảnh báo về việc khó đặt hàng trong bối cảnh hàng tồn kho tiếp tục tăng cao.
Các nhà bán lẻ cảnh báo về việc khó đặt hàng trong bối cảnh hàng tồn kho tiếp tục tăng cao.

612 Lượt xem

Niềm tin của thị trường vận chuyển hàng hóa rằng các nhà bán lẻ đang đạt đến mức tồn kho mong muốn có thể là quá lạc quan, vì các báo cáo tài chính gần đây tiếp tục ghi nhận mức tồn kho cao.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng