VẬN TẢI HÀNG KHÔNG NAM PHI CHƯNG KIẾN XUẤT KHẨU TĂNG 23% - VÀ GIÁ CƯỚC TĂNG 147%

Thị trường vận tải hàng không Nam Phi đã có sự phục hồi ấn tượng. Hiệp hội Giao nhận của họ, Saaff, cho biết: “Hàng hóa hàng không quốc tế đến và đi từ Nam Phi đã có một tuần bội thu”.

dreamstime_s_271020007

Ảnh: Tamer Adel

Vào tuần trước, vận tải hàng không quốc tế đến và đi trong nước ghi nhận với mức tăng trưởng 16%; nhập khẩu tăng 12% so với tuần trước và xuất khẩu tăng mạnh 23%, mặc dù trên toàn cầu, trọng tải giảm 5%.

Và lãi suất “tiếp tục tăng”, Saaff cho biết thêm.

FAX của Freightos, đối với các lô hàng 100-300kg, cho thấy cước phí từ Châu Phi đến Châu Âu tăng 19% trong hai tuần đầu tiên của tháng 10, ...

Tác giả: Alex Lennane


Tin tức liên quan

CÁC HÃNG TÀU CONTAINER PHÁ VỠ  MỨC LỢI NHUẬN DO FACEBOOK, AMAZON, NETFLIX VÀ GOOGLE TẠO RA
CÁC HÃNG TÀU CONTAINER PHÁ VỠ MỨC LỢI NHUẬN DO FACEBOOK, AMAZON, NETFLIX VÀ GOOGLE TẠO RA

1392 Lượt xem

Ngành vận tải, lâu nay bị coi là thiếu hấp dẫn đối với thế hệ millennials và Gen Z, đã tạo ra một chỉ số ấn tượng mang lại cho nó một hình ảnh hiện đại mới đối với các thế hệ trẻ, phù hợp với những sinh viên tốt nghiệp đại học ngày nay. Những nhà vận tải hiện đang kiếm được nhiều tiền hơn các tên tuổi nổi tiếng nhất trong Big Tech. 
NGƯỜI GỬI HÀNG THẤY CẦN TÀU LỚN HƠN. HỌ ĐÃ XÂY DỰNG CHÚNG QUÁ LỚN, CÓ CẦN THIẾT CHĂNG?
NGƯỜI GỬI HÀNG THẤY CẦN TÀU LỚN HƠN. HỌ ĐÃ XÂY DỰNG CHÚNG QUÁ LỚN, CÓ CẦN THIẾT CHĂNG?

1881 Lượt xem

Tưởng tượng bây giờ bạn không có tàu cập ở cảng. Hôm nay cảng không hoạt động. Và ngày mai, một con tàu xuất hiện và nó muốn dỡ 3.000 container tại cảng của bạn. Bạn làm gì với cái này? Làm thế nào để bạn tải nó xuống? Bạn đặt các container ở đâu?

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng