NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ KHO BÃI VÀ NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ LOGISTICS WSI MUA LẠI TOTAL LOGISTICS

Nhà cung cấp dịch vụ kho bãi và hậu cần bên thứ ba Warehouse Services Inc. (WSI) đã mua lại Total Logistics Inc. (TLI).

TLI cung cấp dịch vụ logistics, môi giới và kho bãi giá trị gia tăng đến đích cuối cùng trên khắp Trung Tây và Trung Đại Tây Dương. Công ty có trụ sở tại Oakdale, Minnesota phục vụ các ngành công nghiệp hậu mãi ô tô, bán lẻ và xây dựng, vận hành mạng lưới phân phối và trả hàng cảm ứng cao.

Thỏa thuận này dự kiến sẽ mang lại doanh thu 150 triệu USD cho mạng WSI vào năm 2022.

Điều khoản tài chính của giao dịch chưa được tiết lộ.

Barry Cox, chủ tịch của WSI cho biết: “TLI là một thương vụ mua lại có mục tiêu rất lớn đối với chúng tôi.” Công ty giúp mở rộng vai trò cung cấp dịch vụ của chúng tôi trong lĩnh vực ô tô, tạo điều kiện cho chúng tôi trở thành đối tác quan trọng trong chuỗi cung ứng cho nhiều khách hàng blue-chip. Hơn nữa, việc mua lại góp phần củng cố sự hiện diện cạnh tranh của chúng tôi ở các bang quan trọng của miền Trung Tây.”

Chủ tịch TLI Tom Wintz sẽ tiếp tục giữ vai trò đó.

Ông Wintz nói: “Có một nền văn hóa chia sẻ mạnh mẽ là nhấn mạnh vào yếu tố khách hàng, tập trung vào sự an toàn cũng như chăm sóc nhân viên của chúng tôi.” Ngoài ra, quy mô hoạt động được nâng cao của WSI dự kiến sẽ tạo ra các cơ hội tiết kiệm doanh thu và chi phí, điều này sẽ mang lại lợi ích cho cả hai tổ chức.”

Có trụ sở chính tại Piedmont, Nam Carolina, WSI do tư nhân tổ chức cung cấp dịch vụ kho bãi và 3PL trên khắp miền đông Hoa Kỳ và Canada, miền Trung Tây, một phần của Bờ Tây và Texas. Công ty 35 năm tuổi này có hơn 4.000 nhân viên hoạt động trong các cơ sở với tổng diện tích hơn 18 triệu feet vuông.

Wofford Advisors LLC từng là cố vấn chiến lược cho WSI về thỏa thuận và Stephens Inc. là cố vấn tài chính cho TLI.

Nguồn: https://www.freightwaves.com/news/warehousing-3pl-provider-wsi-acquires-total-logistics

Người viết: Todd Maiden


Tin tức liên quan

FMC KHIẾU NẠI: MỘT SỐ HỒ SƠ CỦA SAMSUNG PHẢN ĐỐI ZIM; NHÀ VẬN CHUYỂN XE TẢI NỘP HỒ SƠ CHỐNG LẠI MSC
FMC KHIẾU NẠI: MỘT SỐ HỒ SƠ CỦA SAMSUNG PHẢN ĐỐI ZIM; NHÀ VẬN CHUYỂN XE TẢI NỘP HỒ SƠ CHỐNG LẠI MSC

547 Lượt xem

Ủy ban Hàng hải Liên bang đã nhận được hai đơn khiếu nại mới được đệ trình vào ngày 25 tháng 10 chống lại hai hãng vận tải lớn cáo buộc tính phí quá cao cho các khoản phí lưu bãi và lưu kho (D&D) cũng như các hoạt động kinh doanh lạm dụng góp phần tích lũy các khoản phí và làm gián đoạn hoạt động kinh doanh của họ.
Theo tin tức cập nhật của Israel, mặc dù tình trạng bất khả kháng, tắc nghẽn và phí bảo hiểm rủi ro chiến tranh nhưng các hãng vẫn đặt chỗ
Theo tin tức cập nhật của Israel, mặc dù tình trạng bất khả kháng, tắc nghẽn và phí bảo hiểm rủi ro chiến tranh nhưng các hãng vẫn đặt chỗ

1850 Lượt xem

Evergreen đã tuyên bố tình trạng bất khả kháng đối với tàu Ever Cosy 1.778 teu nên không thể cập cảng Ashdod của Israel như dự kiến ​​và đã chuyển hướng đến Haifa.
Thông báo 1561/TB-HQTB Về việc khai báo trên tờ khai hải quan
Thông báo 1561/TB-HQTB Về việc khai báo trên tờ khai hải quan

858 Lượt xem

Xin chào các bạn, bên dưới là thông báo mới nhất Ops bên Tường Hoa cập nhật hôm nay. Các bạn khai ECUS nhớ chú ý để ko thôi là không được bấm thông quan nhé.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng