CMA CGM BỊ TẤN CÔNG MÁY CHỦ

Vào 20/9/2021, các nhà vận chuyển container của Pháp nói với khách hàng rằng họ đã bị rò rỉ dữ liệu về một số lượng nhất định thông tin khách hàng liên quan đến họ và tên, nghề nghiệp, vị trí, địa chỉ email và số điện thoại. CMA CGM cho biết các nhóm CNTT của họ đã ngay lập tức xây dựng và cài đặt các bản patch bảo mật.

https://467222-1467340-raikfcquaxqncofqfm.stackpathdns.com/wp-content/uploads/2021/04/CMA-CGM-780x470.jpg

CMA CGM đã bị tấn công bởi một máy chủ mạng khác, chỉ chưa đầy một năm kể từ lần cuối cùng bị tấn công nhiêm trọng trước đây.

CMA CGM cảnh báo khách hàng của mình rằng không nên chia sẻ mật khẩu tài khoản hoặc bất kỳ thông tin cá nhân nào. Khách hàng cũng được yêu cầu kiểm tra bằng cách xác thực email khi yêu cầu đăng nhập vào các nền tảng khác, đặc biệt nếu khi yêu cầu đặt lại mật khẩu.

Cuối tháng 9 năm ngoái, CMA CGM đã bị tấn công bởi ransomware, một phần mềm làm tê liệt phần lớn cơ sở hạ tầng CNTT.

Tất cả các nhà vận chuyển hàng đầu thế giới - Maersk, MSC, Cosco và CMA CGM - đã bị hack trong những năm gần đây, dẫn đến tổn thất lớn.

Nguồn: splash247.com


Tin tức liên quan

THAM VỌNG CỦA HÃNG TÀU HMM TRONG CUỘC ĐUA TRỞ THÀNH MỘT CÔNG TY LOGISTICS TOÀN DIỆN.
THAM VỌNG CỦA HÃNG TÀU HMM TRONG CUỘC ĐUA TRỞ THÀNH MỘT CÔNG TY LOGISTICS TOÀN DIỆN.

2091 Lượt xem

Trong thông điệp năm mới gửi tới nhân viên, Giám đốc điều hành HMM Jae Hoon Bae cho biết hãng vận tải đường biển sẽ không dừng lại trong lĩnh vực vận chuyển bằng tàu biển mà sẽ tham vọng thực hiện chiến lược “hậu cần toàn diện” để xây dựng một tương lai lớn hơn.
Thông báo 1561/TB-HQTB Về việc khai báo trên tờ khai hải quan
Thông báo 1561/TB-HQTB Về việc khai báo trên tờ khai hải quan

863 Lượt xem

Xin chào các bạn, bên dưới là thông báo mới nhất Ops bên Tường Hoa cập nhật hôm nay. Các bạn khai ECUS nhớ chú ý để ko thôi là không được bấm thông quan nhé.
GIÁ CONTAINER GIẢM NHƯNG KHÔNG GÂY RA ĐÌNH TRỆ
GIÁ CONTAINER GIẢM NHƯNG KHÔNG GÂY RA ĐÌNH TRỆ

1575 Lượt xem

Giá cổ phiếu của Cosco Shipping Holding,  công ty kiểm soát đội tàu container lớn thứ ba thế giới, niêm yết tại Thượng Hải và Hồng Kông, lần lượt giảm 6,4% và 10% vào ngày 8 tháng 10.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng